Ngày đăng 06/05/2021 | 02:09 PM

Moolez thương hiệu đến từ Australia

Lượt xem: 291  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Moolez thương hiệu đến từ Australia

Moolez – Thương hiệu đến từ Australia

      Dưới sự quản lý chất lượng trực tiếp từ Moolez Australia, Moolez Việt Nam đã chinh phục giới mộ điệu với các sản phẩm đồ da cao cấp và phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Những nhà thiết kế tài năng từ Australia, Pháp, Italia, Việt Nam đã thổi hồn để tạo nên các thiết kế thanh lịch và phóng khoáng, dẫn đầu xu hướng. Điều đó đã hình thành lên phong cách thời trang Australia khó mà “mua” được, khiến nhiều tín đồ thời trang, mọi tầng lớp khao khát sở hữu bởi sự đa dạng, phong phú, khác biệt.

Lễ cắt băng ra mắt Moolez Việt Nam tại quận Hà Đông (Hà Nội)

      Đây được coi là mốc son trên chặng đường phát triển của thương hiệu khi Moolez sau hơn 3 năm có mặt tại thị trường này. Moolez đã nhận sự yêu mến của hàng trăm nghìn khách hàng là những người yêu thích thời trang quốc tế nói chung và thời trang Úc nói riêng.

      Chủ tịch Hội đồng quản trị của Moolez Việt Nam Thái Hương Lan cho biết: “Moolez Việt Nam muốn tôn vinh và tạo dựng phong cách Việt thông qua việc đồng hành cùng tín đồ thời trang từ khi bắt đầu sự nghiệp tới khi đạt được thành công trong cuộc sống với sản phẩm dành cho 2 phân khúc trung và cao cấp. Moolez là tâm huyết của nhóm cổ đông yêu thời trang mong muốn đưa các thương hiệu thời trang quốc tế về Việt Nam với mức chi phí hợp lý nhất với đại đa số người tiêu dùng Việt”.

      Có thể thấy, các nhà quản lý thời trang của Moolez Việt Nam luôn mong muốn tôn vinh và tạo dựng phong cách cho giới mộ điệu với những sản phẩm đồ da cao cấp như túi xách, ví da và phụ kiện thời trang, được định hướng theo bộ, theo concept rõ ràng.

 

Moolez đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng

      Tập trung vào 2 phân khúc là trung và cao cấp, Moolez Việt Nam đã, đang và sẽ tôn vinh, tạo dựng phong cách Việt thông qua việc đồng hành cùng tín đồ thời trang từ khi bắt đầu sự nghiệp tới khi đạt được thành công trong cuộc sống. Việc khai trương showroom thứ 9 đánh dấu mốc son trên chặng đường phát triển của thương hiệu Moolez sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam.

Tạp chí xây dựng và đô thị
Lượt xem: 291  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...